Template Tea House Hotline: 1900 6750

Template Tea House Tìm kiếm
Template Tea HouseĐăng nhập

Vận chuyển và Đổi trả

Sau khi Quý khách đặt hàng thành công qua một trong các kênh đặt hàng của Mizu Hub, bao gồm: App Mizu Hub, Website, Zalo OA, Facebook Fanpage, Tiktok chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng đến tận tay quý khách. Chúng tôi cam kết làm hết sức mình để quý khách thuận lợi có được bữa trưa ngon miệng và vui vẻ, theo đúng như Slogan Đặt – Ăn – Thảnh thơi của chúng tôi

Chính sách vận chuyển:

Mizu Hub có 2 hình thức giao hàng với các mức phí ship khác nhau như sau:

1.     Phí ship chỉ 1K: đối với khách hàng đăng ký nhận đồ ăn tại các tòa nhà văn phòng có trong danh sách Điểm nhận hàng Ship 1K của chúng tôi, phí ship chỉ là 1k/hộp cơm. Quý khách có thể nhận đồ ăn bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian 11h45-12h30 hàng ngày, tại chân các tòa nhà văn phòng có trong danh sách. Tất cả đều được thực hiện bởi nhân sự của Mizu Hub – chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm.

2.     Phí ship theo địa chỉ khách yêu cầu: đối với khách hàng đăng ký nhận đồ ăn tại các địa điểm nằm ngoài danh sách Điểm nhận hàng Ship 1K của chúng tôi, đồ ăn sẽ được ship bởi các hãng vận chuyển (Grab, Now, Ahamove…). Quý khách vui lòng trả phí ship:

·       25K/lượt với các Điểm nhận hàng tại các quận: Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm

·       Giao hàng đơn riêng, báo giá thực tế với các quận/huyện còn lại

Chính sách đổi trả:

·       Vì mỗi ngày chúng tôi chỉ phục vụ 1 món cho bữa trưa nên khả năng phát nhầm hàng hóa được giảm thiểu tối đa. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo đơn hàng được giao đúng số lượng và loại hàng quý khách đã đặt.

·       Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Chúng tôi không hỗ trợ thử hàng. Sau khi đồng ý với đồ ăn được giao đến, quý khách nhận hàng từ nhân viên của Mizu Hub hoặc bên vận chuyển. Hàng đã nhận, quý khách vui lòng miễn trả lại. Trong trường hợp sản phẩm nhận được không đảm bảo chất lượng, mẫu mã, quý khách có thể từ chối nhận hàng. Trong trường hợp đó, Mizu Hub sẽ có trách nhiệm thu hoàn sản phẩm về bếp và giao lại cho quý khách.

·       Đối với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, Mizu Hub rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách đổi/trả sản phẩm.

·       Nếu có bất cứ điều gì không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ, rất mong quý khách phản hồi cho chúng tôi qua Hotline: 0906240685 hoặc qua bất cứ kênh nào quý khách cảm thấy thuận tiện. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và xử lý, đền bù cho đến khi quý khách hài lòng.