Sau khi Quý khách
đặt hàng thành công qua một trong các kênh đặt hàng của Mizu Hub, bao gồm: App
Mizu Hub, Website, Zalo OA, Facebook Fanpage, Tiktok chúng tôi sẽ tiến hành sản
xuất và giao hàng đến tận tay quý khách. Chúng tôi cam kết làm hết sức mình để
quý khách thuận lợi có được bữa trưa ngon miệng và vui vẻ, theo đúng như Slogan
Đặt – Ăn – Thảnh thơi của chúng tôi
Chính
sách vận chuyển:
Mizu Hub có 2 hình
thức giao hàng với các mức phí ship khác nhau như sau:
1. Phí
ship chỉ 1K: đối với khách hàng đăng ký nhận đồ ăn tại các tòa nhà văn phòng có
trong danh sách Điểm nhận hàng Ship 1K của chúng tôi, phí ship chỉ
là 1k/hộp cơm. Quý khách có thể nhận đồ ăn bất cứ lúc nào trong khoảng thời
gian 11h45-12h30 hàng ngày, tại chân các tòa nhà văn phòng có trong danh sách.
Tất cả đều được thực hiện bởi nhân sự của Mizu Hub – chuyên nghiệp, thân thiện
và tận tâm.
2. Phí
ship theo địa chỉ khách yêu cầu: đối với khách hàng đăng ký nhận đồ ăn tại các
địa điểm nằm ngoài danh sách Điểm nhận hàng Ship 1K của chúng
tôi, đồ ăn sẽ được ship bởi các hãng vận chuyển (Grab, Now, Ahamove…). Quý
khách vui lòng trả phí ship:
· 25K/lượt
với các Điểm nhận hàng tại các quận: Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy,
Nam Từ Liêm
· Giao
hàng đơn riêng, báo giá thực tế với các quận/huyện còn lại
Chính
sách đổi trả:
· Vì
mỗi ngày chúng tôi chỉ phục vụ 1 món cho bữa trưa nên khả năng phát nhầm hàng
hóa được giảm thiểu tối đa. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm
tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo đơn hàng được giao đúng số lượng và
loại hàng quý khách đã đặt.
· Quý
khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Chúng tôi không hỗ trợ thử hàng. Sau khi đồng
ý với đồ ăn được giao đến, quý khách nhận hàng từ nhân viên của Mizu Hub hoặc
bên vận chuyển. Hàng đã nhận, quý khách vui lòng miễn trả lại. Trong trường hợp
sản phẩm nhận được không đảm bảo chất lượng, mẫu mã, quý khách có thể từ chối
nhận hàng. Trong trường hợp đó, Mizu Hub sẽ có trách nhiệm thu hoàn sản phẩm về
bếp và giao lại cho quý khách.
· Đối
với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, Mizu Hub rất tiếc không thể
hỗ trợ quý khách đổi/trả sản phẩm.
· Nếu
có bất cứ điều gì không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ, rất mong quý khách phản
hồi cho chúng tôi qua Hotline: 0906240685 hoặc qua bất cứ kênh nào quý khách cảm
thấy thuận tiện. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và xử lý, đền bù cho đến khi
quý khách hài lòng.